Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Cơ hội đi Anh cho các cầu thủ nhí

- Số lượng tuyển sinh: 10 em
- Hạn đăng kí: 02/05/2012
- Truy cập website: http://cauthutihon.vn để biết thể lệ và lấy đơn đăng kí, hoặc nhận đơn đăng kí tại bất kì địa điểm nào của Lotteria, Lotte Mart, Lotte Cinema trên toàn quốc.
- Đơn vị sản xuất: Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC)
[IMG]
Qua một mùa giải thành công với nhiều sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, giáo viên và sự hưởng ứng nhiệt tình của các em nhỏ, ban tổ chức chương trình “Lotte Cầu thủ tí hon” đã khởi động một mùa giải mới với nỗ lực mang đến cho các cầu thủ nhí những cơ hội tuyệt vời hơn nữa.
[IMG]
Nếu như ở năm đầu tiên, ban tổ chức cùng các chuyên gia tới từng trường tiểu học để tuyển chọn các bạn cầu thủ nhí thì lần này cuộc tuyển chọn Cầu thủ tí hon sẽ diễn ra trên quy mô rộng lớn hơn. Tất cả các bé trong độ tuổi từ 6 đến 8 tuổi (sinh năm 2004, 2005, 2006) đang sinh sống và học tập tại Việt Nam, không kể trai hay gái đều có thể đăng kí tham gia. Lọt qua vòng 1 là vòng sơ loại hồ sơ của chương trình, các bé được chọn sẽ thử sức mình với kĩ năng bóng đá và năng khiếu bản thân tại vòng sân khấu. Và cuối cùng 10 em nhỏ xuất sắc nhất có thể chinh phục ban giám khảo tại vòng chung kết sẽ được lập thành đội bóng “Lotte Cầu thủ tí hon” và được tham gia chương trình đào tạo cùng các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, lý thú của chương trình.
[IMG]
Điểm đáng chú ý nhất của “Lotte Cầu thủ tí hon 2012” là quá trình tập luyện và trưởng thành với trái bóng của 10 cầu thủ nhí từ khi các bé vượt qua hàng trăm bạn nhỏ khác để được làm thành viên của đội bóng đến khi các bé được huấn luyện bởi danh thủ bóng đá Hồng Sơn và người quản lý. Khoảng thời gian tham gia chương trình sẽ là một kỉ niệm khó quên với các bé khi được sinh hoạt trong ngôi nhà chung cùng các bạn, được học hỏi, lắng nghe những câu chuyện thể thao và tham gia vào những hoạt động tập thể thú vị, ý nghĩa. Các bé sẽ được hướng dẫn những kĩ năng, kinh nghiệm đá bóng tốt nhất và rèn luyện cho các bé tinh thần đồng đội cùng nhau sát cánh trên sân.
[IMG]
Đặc biệt chương trình còn có Xuân Bắc sẽ là người Quản lý, người bạn, người đồng hành với các bé trong đội bóng Cầu thủ tí hon. Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của Thành Trung và nhiều người nổi tiếng khác.
[IMG]
Đặc biệt hơn, 10 cầu thủ nhí sẽ có cơ hội đặt chân tới nước Anh cổ kính, tới thành phố Manchester để được gặp gỡ những ngôi sao bóng đá thế giới, trực tiếp theo dõi trận đấu của đội tuyển lừng danh MU tại sân vận động Old Trafford- Nhà hát của những giấc mơ và có trận giao hữu bóng đá với các cầu thủ nhí tại đây.
[IMG]
[IMG]
Chương trình Lotte Cầu thủ tí hon bắt đầu được phát sóng vào 10h30 các ngày Thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 26 tháng 5 năm 2012.
Lotte Cầu thủ tí hon” là chương trình truyền hình thực tế đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng dựa theo format chương trình Shootdori do công ty FC Network Hàn Quốc nắm giữ bản quyền. Tại Hàn Quốc, chương trình đã được sản xuất và phát sóng trên đài truyền hình KBS từ năm 2007 và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Hơn 500 câu lạc bộ bóng đá nhi đồng đã được thành lập kể từ khi chương trình ra đời.
Chương trình “Lotte Cầu thủ tí hon” hứa hẹn là một sân chơi vui – khỏe – có ích, giúp cho bóng đá nhi đồng hình thành nền tảng của sự phát triển bóng đá Việt Nam, đồng thời tìm kiếm và phát triển những tài năng bóng đá nhí, giúp các em trở thành những cầu thủ tương lai – những mầm non giúp phát triển và mở rộng bóng đá nước nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét