Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

QUY CHẾ VÀ THỂ LỆ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH CẦU THỦ TÍ HON 2013


QUY CHẾ VÀ THỂ LỆ THAM DỰ
I. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Là các bé nam, nữ hài hước, thông minh, yêu thích thể thao, đặc biệt với môn bóng đá, đang sinh sống và học tập tại Việt Nam có độ tuổi từ 7 đến 9 tuổi (Sinh năm2004, 2005, 2006)
- Có sức khỏe tốt, tham gia được các hoạt động đòi hỏi thể lực, không mắc các bệnh về đường hô hấp, các bệnh về tim mạch và các bệnh truyền nhiễm khác.
- Không chịu sự quản lý độc quyền bởi các công ty, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước tính đến thời điểm dự thi;
ĐIỀU KIỆN THAM GIA
Khi đăng ký tham gia chương trình, thí sinh, cha mẹ hay người bảo hộ của thí sinh phải nghiên cứu kỹ về thể lệ và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về những khai báo của mình theo mẫu hồ sơ của BTC.
 CÁCH THỨC THAM DỰ
- Hồ sơ gồm:
+ Bản đăng kí do phụ huynh hoặc người bảo hộ khai và ký xác nhận theo mẫu đăng ký tải từ website chương trình http://cauthutihonvtv.vn
+ Một Video clip (nếu có) tự giới thiệu về bản thân và thể hiện năng khiếu.
Video Clip có thể dưới dạng đĩa mềm gửi về Ban chương trình hoặc được đăng tải lên youtube, facebook cá nhân, các trang mạng cộng đồng gửi đường dẫn (link) tới ban tổ chức theo mẫu đăng ký tham gia chương trình.
+ Bản photo giấy khai sinh. Khi tham gia vòng tuyển chọn chung kết mang theo bản sao công chứng.
+ 1 ảnh toàn thân, 1 ảnh 4x6
- Cách thức gửi Hồ sơ.
Cách 1: Truy cập Website http://cauthutihonvtv.vn/ và Tải bản đăng ký, làm theo hướng dấn và gửi vào hòm thư của chương trình là info@cauthutihonvtv.vn .
Cách 2: Truy cập Website http://cauthutihonvtv.vn/ và Tải bản đăng ký, hoàn thiện hồ sơ đăng ký gửi về Ban chương trình Lotte Cầu thủ tí hon.
Địa chỉ: 84 Linh Lang – Phường Cống Vị - Ba Đình – Hà Nội
Thời gian nhận hồ sơ: đến 17h00 ngày 17/6/2013
Chú ý: Ban tổ chức sẽ chỉ thông báo tới những thí sinh được chọn và thông báo qua điện thoại, emai muộn nhất là ngày 19/06/2013.
II. QUY CHẾ CHUNG VỀ TUYỂN CHỌN
 - Các em đăng ký dự tuyển tham gia chương trình (sau đây gọi tắt là thí sinh) Thí sinh phải chấp nhận tuân thủ các yêu cầu về tổ chức và chuyên môn do Ban tổ chức (BTC) quy định. Khi đã đăng ký, nộp hồ sơ tham dự chương trình, các thí sinh được coi là đương nhiên đã chấp nhận thể lệ và các quy định, quyết định của BTC.
 - BTC có quyền thay đổi về quy trình, kế hoạch và quy định vào bất kỳ lúc nào để đảm bảo việc giải quyết những phát sinh phù hợp với thực tế diễn biến của toàn bộ chương trình. BTC cũng có thẩm quyền loại bất cứ thí sinh nào vào bất kỳ thời điểm nào mà theo BTC làm ảnh hưởng đến các yêu cầu về tổ chức.
  - Trong khi tham dự chương trình thí sinh không được sử dụng y phục có in ấn logo, biểu tượng của các nhãn hàng, nhãn hiệu, thương hiệu không liên quan đến nhà tài trợ. Nếu được chọn vào vòng chính thức thí sinh phải tuân thủ và thực hiện yêu cầu về trang phục do các chuyên gia được BTC ủy nhiệm.
- Thí sinh phải có mặt đúng giờ tại địa điểm tuyển chọn theo thông báo của BTC. BTC sẽ không chấp nhận bất cứ lý do nào về việc chậm trễ. Những trường hợp thực sự đặc biệt sẽ có sự xem xét của BTC. BTC cũng sẽ không chịu trách nhiệm về những tổn thất về vật chất của thí sinh phát sinh chủ quan từ phía thí sinh trong quá trình vận chuyển hoặc đang tham dự chương trình.
 - Nếu thí sinh và gia đình thí sinh tự ý có hành động theo ý muốn cá nhân, hoặc tự ý bỏ cuộc, thí sinh sẽ phải tự chi trả các chi phí phát sinh.
  - Trường hợp thí sinh lọt vào vòng chính thức, BTC sẽ chịu trách nhiệm chi phí ăn, ở, đi lại cho thí sinh khi tham gia các hoạt động của chương trình.
 - Thí sinh phải sẵn sàng khi BTC yêu cầu thí sinh tham gia các hoạt động trong khuôn khổ chương trình. 
- Chú ý: BTC không tiếp nhận hồ sơ của các thí sinh sau:
            + Thí sinh nằm trong Top 10 cầu thủ chương trình CTTH mùa 1 và mùa 2. 
            + Thí sinh đang chịu ràng buộc trong bất cứ một hợp đồng độc quyền nào.
- Ban tổ chức có quyền sử dụng thông tin, hình ảnh của thí sinh tham dự chương trình Cầu thủ tí hon vào các chương trình truyền hình, các hoạt động quảng cáo liên quan đến Nhà tài trợ mà không phải trả bất cứ chi phí nào.
 III. QUYỀN LỢI
 - Thí sinh đủ điều kiện được chấp nhận tham dự vòng chính thức, sẽ được các chuyên gia Huấn luyện viên hướng dẫn tận tình để bạn có cơ hội phát huy tài năng bóng đá.
-     Thí sinh được học hỏi, được rèn luyện và được trưởng thành trong kỹ năng, kỷ luật.
 - Thí sinh sẽ được BTC đài thọ chi phí đi lại, ăn, nghỉ, luyện tập với chuyên gia và các chi phí cho các hoạt động có liên quan đến chương trình. 
 III. TRÁCH NHIỆM
-   Thí sinh phải tuân thủ mọi quy định về tổ chức và ký luật của chương trình nhằm đảm bảo mọi mặt về sức khỏe, an toàn của thí sinh cũng như sự thành công của chương trình.
-   Trong trường hợp có những sự cố bất khả kháng xảy ra (sự cố bất khả kháng được hiểu là những sự việc xảy ra khách quan, không lường trước được và nằm ngoài tầm kiểm soát của ban tổ chức bao gồm các sự cố gắn liền với các sự kiện như: thiên tai, lũ lụt hỏa hoạn, động đất, chiến tranh, nổi loạn…) BTC và gia đình thí sinh sẽ cùng phối hợp giải quyết theo hướng tốt nhất cho cả hai bên. Gia đình thí sinh cam kết không có bất kỳ sự kiện tụng nào đối với BTC.
-   Bố mẹ và người nhà của thí sinh không có bất kỳ sự tham gia, góp mặt nào cùng thí sinh trong quá trình chương trình được ghi hình (nếu không được BTC yêu cầu, đề nghị), không can thiệp vào kịch bản chương trình, không làm ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện chương trinh.
IV. QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN
Cách thức tuyển chọn
- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ
Từ hàng nghìn hồ sơ gửi về chương trình, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những hồ sơ có những điểm đặc biệt, thú vị trong đơn đăng ký, hình ảnh tự giới thiệu và đặc biệt là khả năng bóng đá. Từ đó chọn ra 100 hồ sơ vào vòng loại.
- Vòng 2: Vòng loại
+ Tại Thành phố Hà Nội: ngày 22 tháng 6 năm 2013.  
+ Tại Thành phố Hồ Chí Minh: ngày 29 tháng 6 năm 2013.  
Từ 100 bé được chọn sau vòng sơ loại hồ sơ ở cả khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, Ban tổ chức cùng các huấn luyện viên sẽ đưa ra những bài thi kỹ năng bóng đá và qua đó sẽ chọn ra 30 bé có kỹ năng tốt hơn cả đi tiếp vào vòng trong.
- Vòng 3: Vòng đối đầu
Địa điểm: Thành phố Hà Nội
30 bé tham gia những trận đấu bóng cùng những trò chơi mini đòi hỏi sự nhanh nhậy, khéo léo và thể lực tốt. 16 bé có năng lực tốt nhất sẽ được các huấn luyện viên lựa chọn đi tiếp.
- Vòng 4: Cầu thủ tí hon 2013
Ban giám khảo sẽ lựa chọn 12 bạn xuất sắc nhất và phù hợp các tiêu chí của chương trình để tham gia đội tuyển Lotte Cầu thủ tí hon 2013
Xuyên suốt chương trình với sự nhiệt tình cống hiến cùng năng lực thực tài 12 bé suất sắc nhất nhận được món quà là cơ hội tham gia chuyến du lịch, thi đấu giao lưu, hoạt động từ thiện tại Myanmar và Indonesia

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình tại website http://cauthutihonvtv.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét