Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Tuyển sinh Cầu thủ tí hon 2013

Tuyển sinh Cầu thủ tí hon 2013
TPO - Chương trình truyền hình thực tế Lotte Cầu thủ tí hon 2013 trên sóng VTV3 chính thức khởi động từ ngày 2 tháng 6 năm 2013, tuyển sinh trên toàn quốc. 

Đây là chương trình truyền hình thực tế về thể thao đầu tiên dành cho trẻ em Việt Nam và đã được bắt đầu từ năm 2011.
Qua hai năm lên sóng, Cầu thủ tí hon đã trở thành người bạn thân thuộc của các em nhỏ, góp phần khích lệ niềm yêu thích bóng đá, thúc đẩy các giải bóng đá phong trào thiếu nhi trong cả nước. Cầu thủ tí hon 2013 với những đổi mới trong quy mô tuyển chọn, phương thức huấn luyện và đào tạo… hứa hẹn sẽ là sân chơi vô cùng thú vị cho các bé trong mùa hè sôi động 2013.
Các em nhỏ nam và nữ trong độ tuổi từ 7 - 9 (sinh năm 2004, 2005, 2006) trên cả nước đều có cơ hội tham gia bằng cách gửi bản đăng ký về chương trình trước ngày 18/6/2013
Chương trình sẽ tổ chức tuyển chọn tại Hà Nội: ngày 22/06/2013; TP Hồ Chí Minh ngày 29/06/2013. Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 17/06/2013.
“Lotte Cầu thủ tí hon” là chương trình truyền hình thực tế đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng dựa theo format chương trình Shootdori của Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc, chương trình đã được sản xuất và phát sóng trên đài truyền hình KBS từ năm 2007 và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Tại Việt Nam, để có được sân chơi bóng đá - nơi các em thỏa sức đam mê và có thể hình thành các câu lạc bộ bóng đá cũng như hệ thống đào tạo bài bản dành cho các em nhi đồng, Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất
phiên bản Việt cho format nổi tiếng với tên gọi Cầu thủ tí hon.
Tại vòng tuyển chọn, các ông bầu bóng đá nhí sẽ tìm kiếm, phát hiện và thu nạp những bạn nhỏ có năng khiếu bóng đá nổi bật, kỹ năng mềm tốt nhất để mang họ về đội của mình. Chương trình sẽ trở nên kịch tính hơn, hấp dẫn hơn qua các vòng loại. Khán giả sẽ không chỉ thấy được tài năng của các em mà còn là sự dễ thương, ngây thơ, hồn nhiên, hài hước con trẻ nhưng đầy cá tính cũng như những cống hiến hết mình của các tuyển thủ nhí.
Thêm vào đó, khán giả còn được chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa hai ông bầu nổi danh cùng ê kip huấn luyện viên danh tiếng của mình để trở thành quản lý đội bóng Lotte Cầu thủ tí hon 2013. Xuyên suốt chương trình với sự nhiệt tình cống hiến cùng năng lực thực tài 12 bé suất sắc nhất sẽ trở thành thành viên chính thức đội tuyển Lotte Cầu thủ tí hon 2013 cùng với người quản lý là ông bầu thắng cuộc.

Trở thành thành viên chính thức của đội bóng Lotte Cầu thủ tí hon, các em nhỏ sẽ có cơ hội luyện tập theo giáo án chuyên nghiệp của huấn luyện viên và các khách mời nổi tiếng, cùng nhau vui chơi và hoạt động từ thiện dưới sự dẫn dắt của quản lý.
Đội bóng Lotte Cầu thủ tí hon sẽ tiếp tục cuộc hành trình khám phá của mình tới các quốc gia Đông Nam Á như Indonesia và Myanmar. Ngoài cơ hội du lịch khám phá, trải nghiệm các nền văn hóa độc đáo, các em còn được tham gia những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa và giao hữu với các đội bóng nhí nơi đây.
Các bậc phụ huynh và các em nhỏ mong muốn tham gia có thể đăng ký theo hướng dẫn trên website của chương trình www.cauthutihonvtv.vn hoặc liên lạc tới số điện thoại: 096 2550 635.
Chương trình “Lotte Cầu thủ tí hon” hứa hẹn là một sân chơi vui – khỏe – có ích, giúp cho bóng đá nhi đồng hình thành nền tảng của sự phát triển bóng đá Việt Nam, đồng thời tìm kiếm và phát triển những tài năng bóng đá nhí, giúp các em trở thành những cầu thủ tương lai – những mầm non giúp phát triển và mở rộng bóng đá nước nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét