Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Cầu thủ tí hon, những hình ảnh ngộ nghĩnh


Vượt qua khá nhiều các cuộc tuyển chọn, 10 cầu thủ tí hon đã cùng với ê kíp thực hiện góp phần làm nên một chương trình thú vị, hấp dẫn và cũng rất ngộ nghĩnh bởi sự đáng yêu và hồn nhiên của các em.

HLV Hồng Sơn hướng dẫn cầu thủ nhí tập luyện
Cùng đồng hành với 10 cầu thủ nhí ở chương trình này là những gương mặt vốn đã rất quen thuộc trong các chương trình dành cho thiếu nhi. Có thể kể đến “cô bé bông hoa nhỏ” ngày nào Linh Hương trong vai trò của một “bảo mẫu” chăm lo cho các em trong những ngày tập luyện và thi đấu. Đó còn là bộ đôi nghệ sỹ Thành Trung và Tự Long, những bình luận viên kiêm chỉ đạo viên và rất nhiều những công việc khác nữa để cùng với các em làm nên một chương trình, một sân chơi đầy ý nghĩa cho các em vào mỗi dịp cuối tuần.
Cùng với đó là sự huấn luyện và chỉ bảo của HLV Nguyễn Hồng Sơn, danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam, các cầu thủ nhí đã không chỉ được học và tập luyện những kiến thức cơ bản mà qua đó còn là cả tính tự lập, tính đoàn kết trong cuộc sống. Theo HLV Hồng Sơn: “Bên cạnh việc huấn luyện về chuyên môn, rất cần những sự giúp đỡ của những cô bảo mẫu, những người xung quanh để làm sao các em có một không khí, một sự hồn nhiên rất là vui và đầm ấm và sự tự tin thì các em mới bộc lộ hết được cái khả năng của các em trong môn bóng đá mà các em yêu thích”. Sau một quá trình hướng dẫn 10 cầu thủ nhí tập luyện, HLV Hồng Sơn cũng đã “nhận diện” được 1 đến 2 cầu thủ hội tụ khá đầy đủ những nhân tố để có thể trở thành những cầu thủ tiềm năng của bóng đá Việt Nam trong tương lai. “Bên cạnh một tư chất thông minh các cầu thủ đó còn thể hiện được chuyên môn với sự khôn ngoan, lanh lợi cần có của môn bóng đá. Và hy vọng là qua chương trình Cầu thủ tí hon này các em có thể hun đúc thêm lòng yêu bóng đá của các em đó, để các em đó cố gắng làm sao để trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai”
Một số hình ảnh của các cầu thủ nhí ở chương trình Cầu thủ tí hon
Chuyền bóng cho bạn áo đỏ kia nhé
"Cầu thủ tí hon" không chỉ dành cho con trai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét